วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เรื่องย่อ ปดิวรัดา 10 ก.พ. 59 ตอนที่ 9

เรื่องย่อ ปดิวรัดา 10 ก.พ. 59 ตอนที่ 9

     ศรัณย์ (เจมส์) ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องผ่าตัดขา นายอำเภอจึงแนะนำให้ศรัณย์ คุณหญิงแก้ว (แหม่ม) ริน (เบลล่า) ดวงสวาท (มิ้นท์) และอรุณฤกษ์ (บอล อัศนัย) ย้ายออกจากพื้นที่ ทุกคนเห็นดีด้วยเพราะจะได้พาศรัณย์ไป พักรักษาตัวที่พระนคร แต่ศรัณย์ไม่ยอมไป เพราะยังไม่วางใจเรื่องเสือขาว (ต็อก ศุภกรณ์) ที่แม้จะได้รับบาดเจ็บแต่ก็ ไม่รู้จะย้อนกลับมาเมื่อไหร่ จึงฝากให้อรุณฤกษ์ดูแลผู้หญิง และพากลับพระนครทันที ศรัณย์รู้ว่าดวงสวาทต้องถูก เสือขาวกล้อนผมจนหวาดกลัวก็สงสารที่ต้องเดือดร้อนเพราะตน ดวงสวาทร้องไห้ขอให้ศรัณย์บอกรักตน ศรัณย์ ปฏิเสธเพราะตนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แถมยังบอกไม่รู้จะรักใครได้อีกหรือไม่ ถ้อยคำนี้แทงใจรินที่ยืนฟังอยู่ด้าน นอก เพราะคิดว่าศรัณย์ยังรักดวงสวาทและไม่มีทางรักตนได้ เพราะศรัณย์ก็ยังไม่เคยบอกรักตนเช่นกัน

     ดวงสวาท ปิดบ้านเงียบทำทีจะไม่ยอมกลับพระนคร แต่แล้วมหินท์ และนิจ พ่อแม่ของเธอที่เห็นข่าวว่าดวงสวาทถูกเสือขาว กล้อนผมก็เป็นห่วงจะลากตัวกลับไปให้ได้ ศรัณย์บอกลารินที่กำลังจะไปพระนคร และบอกให้ต่างหาความหมาย ของกันและกันให้เจอ รินกลับมาบ้านก็เจอข้อความเขียนใส่กระดาษพับไว้ในที่ต่าง ๆ ว่าคิดถึงบ้าน รวมถึงต้นทาน ตะวันที่มีกระดาษข้อความที่ศรัณย์พยายามจะสื่อสารกับเธอว่าคิดถึงบ้าน และบ้านก็คือตัวรินนั้นเอง รินใจอ่อนรัก ศรัณย์มากขึ้นทุกที รินตัดสินใจบอกคุณหญิงแก้วว่าจะไม่กลับพระนคร ดวงสวาทเลยจะไม่กลับบ้าง พร้อมกับชี้หน้า ขาดสติด่ากราดรินว่าจะแย่งศรัณย์ไปจากเธอให้ได้ รินจึงฮึดสู้และบอกว่าศรัณย์แค่เคยเป็นของดวงเท่านั้น และที่ตน จะอยู่เพื่อทำหน้าที่ของเธอดูแลศรัณย์

     ดวงสวาทได้แต่กรีดร้องเจ็บใจแต่ทำอะไรไม่ได้ และทุกคนก็กลับพระนครไป ในวันที่เสนอ (รอน) พาศรัณย์กลับบ้าน ยิ่งเห็นบ้าน เห็นหมาหน้าหวาน เห็นสวน ศรัณย์ก็ยิ่งคิดถึงริน แต่ที่ให้รินไป เพราะเป็นห่วงไม่อยากให้ถูกเสือขาวทำร้าย แต่แล้วศรัณย์ก็เห็นรินที่ยังทำงานบ้านรินยังอยู่ไม่ได้ทิ้งเค้าไปไหน ศรัณย์ ซาบซึ้งอบอุ่นในหัวใจกับผู้หญิงคนนี้ แต่พอพูดคุยศรัณย์กลับเย็นชาผิดปกติเพราะรินขัดคำสั่งไม่ยอมไปพระนคร


>>>ดู ปดิวรัดา ย้อนหลัง 10 ก.พ. 59 ที่นี่